Nhân viên quản lí hồ sơ, chăm sóc khách hàng

Nhân viên quản lí hồ sơ, chăm sóc khách hàng

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên quản lí hồ sơ, chăm sóc khách hàng

Tuổi: từ 20 đến 30

Mô tả công việc:

  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
  • Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty.
  • Hướng dẫn khách tham quan khu nhà mẫu.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Quyền lợi:

  • Mức lương:8 -12tr + hoa hồng hấp dẫn.
  • Có nhiều cơ hội tốt để phát triển năng lực và thu nhập cao;
  • Đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH…

Yêu cầu bằng cấp:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng Bất động sản (Nếu không có sẽ được đào tạo từ đầu)
  • Tiếng trung 4 kỹ năng
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.
  • Có ngoại hình, khả năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng làm việc độc lập, sức khỏe tốt.
  • Có khả năng thiết lập và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Liên hệ phỏng vấn:

  • Email: kinhdoanh.bdshanaka@gmail.com
  • Hotline: 0948484859
  • Địa chỉ làm việc: KCN Hanaka – Đường Nguyễn Văn Cừ, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Vui lòng điền vào form đăng ký ứng tuyển sau:

https://docs.google.com/forms/d/1z3XsdD-GRdMVcvR8pjL1YwpAnvdGya5-5SqQ6OiwhhM/edit

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *