Nhân viên quản lí hồ sơ, chăm sóc khách hàng
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên quản lí hồ sơ, chăm sóc khách hàng
Tuổi: từ 20 đến 30
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty.
- Hướng dẫn khách tham quan khu nhà mẫu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Quyền lợi:
- Mức lương:8 -12tr + hoa hồng hấp dẫn.
- Có nhiều cơ hội tốt để phát triển năng lực và thu nhập cao;
- Đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH…
Yêu cầu bằng cấp:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng Bất động sản (Nếu không có sẽ được đào tạo từ đầu)
- Tiếng trung 4 kỹ năng
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.
- Có ngoại hình, khả năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng làm việc độc lập, sức khỏe tốt.
- Có khả năng thiết lập và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ phỏng vấn:
- Email: kinhdoanh.bdshanaka@gmail.com
- Hotline: 0948484859
- Địa chỉ làm việc: KCN Hanaka – Đường Nguyễn Văn Cừ, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
Vui lòng điền vào form đăng ký ứng tuyển sau:
https://docs.google.com/forms/d/1z3XsdD-GRdMVcvR8pjL1YwpAnvdGya5-5SqQ6OiwhhM/edit