Những địa điểm sân Golf tại Bắc Ninh

Bắc Ninh đang từng bước phát triển, trở thành một trong những khu vực tiềm năng nhất của Việt Nam. Do vậy, đây cũng là một địa điểm thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài cũng như khách du lịch ghé tới tham quan và nghỉ dưỡng. Một trong những địa điểm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch ghé qua Bắc Ninh đó là những sân Golf chất lượng cao cho những ai yêu thích môn thể thao sang trọng này. Nếu bạn yêu thích môn thể thao này mà chưa có thông tin hay địa điểm cụ thể của các sân Golf tại Bắc Ninh thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

 

Golfzon Park Bắc Ninh 

  • Địa điểm: Tầng 1 toà nhà Hợp Phú Land, N14 KĐT mới Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 01:00
Những địa điểm sân Golf tại Bắc Ninh
Golfzon Parl Bắc Ninh

Golfzon Park là hệ thống tổ hợp golf 3D hiện đại bậc nhất thế giới với những trang thiết bị tiên tiến. Golfzon Park sở hữu không gian rộng rãi với những phòng tập dành cho cá nhân hoặc nhóm, tạo điều kiện để golfer có thể cải thiện và nâng cao trình độ dễ dàng hơn.

Những địa điểm sân Golf tại Bắc Ninh
Golfzon Park Bắc Ninh

Golfzon Park Bắc Ninh. 

Golfzon Park có kho dữ liệu với hơn 200 sân golf đã mang đến cho golfer trải nghiệm đánh golf ở nhiều địa hình khác nhau. Cho dù golfer muốn mô phỏng một chuyến đi chơi golf thực tế hoặc ở một số khu vực, thậm chí trải nghiệm giải đấu lớn mô phỏng thì Golfzon Park đều có thể đáp ứng được. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của Golfzon Park đã chinh phục các golfer bao gồm:

Những địa điểm sân Golf tại Bắc Ninh
Golfzon Park Bắc Ninh

Golfzon Park Bắc Ninh. 

  • Golfer có thể học tập, rèn luyện khả năng chơi golf mọi lúc và không phải chịu sự ảnh hưởng của yếu tố thời tiết.
  • Không gian luyện tập golf 3D thoải mái, riêng tư, thời gian mở cửa từ 9h – 24h tất cả các ngày trong tuần, nên golfer có thể đến đây bất cứ khi nào rảnh rỗi.
  • Miễn phí sử dụng những dụng cụ cần thiết cho buổi tập hiệu quả, bao gồm: Găng tay, giày tập, bộ gậy golf,…
  • Công nghệ tiên tiến ghi lại chính xác các thông số của cú đánh, từ đó, phân tích giúp golfer cải thiện kỹ năng đánh bóng trong thời gian ngắn.
  • Chơi golf trong nhà nhưng trình độ vẫn tiến xa nhờ tính năng tùy biến và chế độ luyện tập, thi đấu giúp golfer thử thách bản thân với những độ khó khác. 

 

Phòng tập golf 3D – ALG Club

  • Địa điểm: 237 Đường Phạm Ngũ Lão, Võ Cường, Bắc Ninh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

 

ALG Club trải nghiệm phòng Golf 3D sang trọng hiện đại bậc nhất Bắc Ninh. Với không gian phòng line tập, phòng game thoáng mát, sạch sẽ, ALG CLUB là địa điểm lý tưởng để thoả sức đam mê của các Golfer. 

Những địa điểm sân Golf tại Bắc Ninh
Golfzon Park Bắc Ninh

ALG Club

Đi sân golf ngay tại lòng trung tâm thành phố Bắc Ninh với hơn 130 sân chơi khác nhau ( cập nhật liên tục tất cả các sân trong và ngoài nước). Mang lại cảm giác chân thực, sống động và hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng. Chơi Golf 3D giúp giảm stress, cải thiện sức khỏe. Rất thích hợp với những golfer muốn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Những địa điểm sân Golf tại Bắc Ninh
Golfzon Park Bắc Ninh

ALG Club

Kết luận

Trên đây là những địa điểm chơi Golf lý tưởng cho những ai đam mê môn thể thao này. Hy vọng các thông tin trên bài viết sẽ giúp cho bạn có một thời gian tham quan, du lịch với nhiều kỉ niệm đẹp tại Bắc Ninh. 

   

Trên đây là những thông tin tổng quan về “Những địa điểm sân Golf tại Bắc Ninh” do KCN Gia Bình II cung cấp. Thị trường bất động sản tại Bắc Ninh giàu tiềm năng phát triển với vị trí đắc địa, nơi đây thu hút sự quan tâm đầu tư từ các doanh nghiệp lớn. Trong số các dự án mới triển khai, Khu công nghiệp Gia Bình II – Bắc Ninh nổi bật với quy mô lớn và vị trí chiến lược, được biết đến là một trong rất ít dự án còn lại có nguồn cung dồi dào nhất tại Bắc Ninh. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, môi trường kinh doanh thuận lợi và nguồn nhân lực có trình độ cao, đây là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều nhà đầu tư và các chủ doanh nghiệp. Sự đa dạng trong các ngành công nghiệp cũng tạo điều kiện cho sự phát triển đa chiều và bền vững. Liên hệ để biết thêm thông tin về dự án KCN Gia Bình II tại: 0948 48 48 59

————————–

Thông tin chi tiết dự án KCN Gia Bình II 

Thông tin chi tiết Nhà xưởng xây sẵn KCN Gia Bình

Lộ trình đầu tư tại Việt Nam


————————————————-

KCN GIA BÌNH II – BẮC NINH

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

► Địa chỉ: Xã Nhân Thắng, Bình Dương, Thái Bảo, Vạn Ninh, Huyện Gia Bình, Tỉnh Bắc Ninh

► Email: salesrealty.hanaka@gmail.com

► Website: https://giabinhindustrialpark.vn/

► Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557919323768

► Hotline: +84848845959

#khucôngnghiệp, #GiaBình II, #Hanaka, #bất động sản, #BắcNinh, #GiaBình, #KCNsinh thái, #GiaBinhII #Industrialpark, #RealEstate, #BacNinh, #Eco-Industrialpark, #GiaBinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *