Chúc mừng sinh nhật chủ tịch HANAKA Mẫn Ngọc Anh – Người kiến tạo tương lai rực rỡ cho Tập đoàn Hanaka

Bắc Ninh – Kinh Bắc là vùng đất địa linh nhân kiệt, vùng đất tiêu biểu của nền văn hiến và nhân cách Việt Nam. Sau hơn 20 năm tái lập, từ một tỉnh có nền nông nghiệp thuần túy, đến nay Bắc Ninh đã cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, với nhiều chỉ tiêu kinh tế – xã hội đứng trong tốp đầu cả nước. Cũng tại nơi đây đã sản sinh ra nhiều doanh nhân tài ba, có đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và làm giàu quê hương, đất nước. Một trong số đó phải kể đến ông Mẫn Ngọc Anh – Doanh nhân tài hoa, trọng nhân, trọng đạo, một người sống và làm việc vì hai chữ thiện lương. Hôm nay, ngày 11/07/2024, nhân dịp sinh nhật lần thứ 53 bước sang tuổi 54 của doanh nhân Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka, Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Sen Vàng xin được gửi đến chủ tịch lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất cùng những tri ân sâu sắc về những đóng góp to lớn của ông cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bắc Ninh và đất nước.

ư

Sinh ra tại vùng quê nghèo của xã Văn Môn, huyện Yên Phong, từ khi còn nhỏ, chàng trai Mẫn Ngọc Anh đã được nhiều người biết đến nhờ vào khả năng thiên phú và trí tuệ vượt trội hơn các bạn đồng trang lứa. Chứng kiến cảnh đời sống người dân thôn làng còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, chủ tịch Mẫn Ngọc Anh luôn tự trau dồi kiến thức cho bản thân, phấn đấu nỗ lực hết mình, với ý chí vượt khó làm giàu cho quê hương.

Ngay từ thời trẻ, chủ tịch Mẫn Ngọc Anh đã xác định con đường làm giàu tốt nhất là kinh doanh. Kết hợp với sự thông minh, nhanh nhạy, khả năng phán đoán chính xác, năm 1994 chàng trai đất quan họ Bắc Ninh đã thành lập Công ty TNHH Hồng Ngọc chủ yếu sản xuất thiết bị điện. Đến năm 1999, tại quê hương Từ Sơn, chủ tịch Mẫn Ngọc Anh đã khởi công nhà máy thiết bị điện HANAKA.

Năm 2007, Tập đoàn HANAKA chính thức ra đời, đưa HANAKA thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy biến áp, dây, cáp điện tại Việt Nam.

Chủ tịch Hanaka nhận giải thưởng doanh nhân trẻ thành đạt 

Chủ tịch Hanaka nhận giải thưởng doanh nhân trẻ thành đạt 

Trong cuộc sống cũng như trên thương trường, chủ tịch Mẫn Ngọc Anh luôn lấy tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh làm “kim chỉ nam” để hành động, lấy hiến pháp, pháp luật Việt Nam để định hướng trong hoạt động kinh doanh, xây dựng HANAKA ngày càng vững mạnh, trong sạch. Bởi vậy, Chủ tịch Tập đoàn HANAKA cũng luôn tự hào “Ở đâu có Hanaka, ở đó có cuộc sống tươi đẹp”

Dưới sự dẫn dắt tài tình của Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh, Tập đoàn Hanaka đã không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các sản phẩm của Hanaka luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Trải qua hơn 29 năm hoạt động. Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh đã gây dựng Thương hiệu HANAKA đã trở nên nối tiếng trong nước và quốc tế, trở thành 1 trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất tại Việt Nam và có vị thế trong bối cảnh đất nước đang trong quá trình phát triển hội nhập nền kinh tế toàn cầu và cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Tập đoàn HANAKA – một Doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu DNT xuất sắc của tỉnh Bắc Ninh, là một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất của các nước trên thế giới để sản xuất các loại cáp và dây dẫn điện có cấp điện áp đến 40,5 kV; sản xuất các loại máy biến áp có cấp điện áp 35kV trở xuống.

Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh phát biểu trong buổi lễ khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, Bắc Ninh

Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh phát biểu trong buổi lễ khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, Bắc Ninh

Hiểu rõ nhu cầu của các nhà đầu tư, Tập đoàn Hanaka đã quyết định chọn bất động sản công nghiệp là một trong những lĩnh vực then chốt trong chiến lược phát triển của mình. Sự lựa chọn này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn khẳng định cam kết của Hanaka trong việc đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho các đối tác và nhà đầu tư.

Để tạo nên những thành tựu như ngày hôm nay, các cán bộ nhân viên Tập đoàn luôn luôn hành động bằng tất cả nhiệt huyết của mình với tinh thần “Hòa hợp cùng phát triển”. Triết lý kinh doanh đề cao sự đồng hành, phát huy thế mạnh của từng cá nhân đã đưa “chiến thuyền” HANAKA vững bước vượt qua mọi thử thách. Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh chia sẻ: “HANAKA có được như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp của hàng ngàn cán bộ nhân viên, các nhà cung cấp, bạn hàng của HANAKA đều là những thành viên trong một đại gia đình”. Đó là điều rất quan trọng góp phần dựng xây nên bản sắc văn hóa đoàn kết đặc biệt ở HANAKA.

Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh, Tập đoàn Hanaka, tặng quà cho các gia đình chính sách, khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024

Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh, Tập đoàn Hanaka, tặng quà cho các gia đình chính sách, khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024

Hành trình chinh phục những đỉnh cao mới

Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh không chỉ là một nhà lãnh đạo tài ba mà còn là một người thầy tâm huyết, luôn truyền lửa đam mê và khát vọng cống hiến cho thế hệ trẻ. Ông luôn quan tâm đến việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thu hút và quy tụ đội ngũ nhân tài về cống hiến cho sự phát triển chung của Tập đoàn Hanaka.

Với những thành tựu to lớn đạt được, doanh nhân Mẫn Ngọc Anh đã được nhận nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý của Nhà nước và các tổ chức uy tín. Ông chính là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, là niềm tự hào của quê hương Kinh Bắc và đất nước Việt Nam. Trong suốt hành trình sự nghiệp, ông đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý và giải thưởng danh giá, ghi dấu sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của đất nước.

Trao tặng đĩa vàng sáng tạo và huy hiệu thành viên Liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới (WCF), trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (Worldkings) tới Doanh nhân, Kỷ lục Gia Mẫn Ngọc Anh – Chủ tịch Tập đoàn Hanaka.

Trao tặng đĩa vàng sáng tạo và huy hiệu thành viên Liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới (WCF), trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (Worldkings) tới Doanh nhân, Kỷ lục Gia Mẫn Ngọc Anh – Chủ tịch Tập đoàn Hanaka.

Cuối cùng, Sen Vàng xin kính chúc doanh nhân Mẫn Ngọc Anh dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Chúc cho Tập đoàn Hanaka ngày càng phát triển mạnh mẽ, gặt hái nhiều thành công hơn nữa và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bắc Ninh và đất nước.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - CEO Sen Vàng Group chụp ảnh lưu niệm cùng chủ tịch Mẫn Ngọc Anh nhân dịp sinh nhật ông

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – CEO Sen Vàng Group chụp ảnh lưu niệm cùng chủ tịch Mẫn Ngọc Anh nhân dịp sinh nhật ông

Trên đây là những thông tin tổng quan về “Chúc mừng sinh nhật chủ tịch HANAKA Mẫn Ngọc Anh – Người kiến tạo tương lai rực rỡ cho Tập đoàn Hanaka” do KCN Gia Bình II cung cấp. Thị trường bất động sản tại Bắc Ninh giàu tiềm năng phát triển với vị trí đắc địa, nơi đây thu hút sự quan tâm đầu tư từ các doanh nghiệp lớn. Trong số các dự án mới triển khai, Khu công nghiệp Gia Bình II – Bắc Ninh nổi bật với quy mô lớn và vị trí chiến lược, được biết đến là một trong rất ít dự án còn lại có nguồn cung dồi dào nhất tại Bắc Ninh. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, môi trường kinh doanh thuận lợi và nguồn nhân lực có trình độ cao, đây là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều nhà đầu tư và các chủ doanh nghiệp. Sự đa dạng trong các ngành công nghiệp cũng tạo điều kiện cho sự phát triển đa chiều và bền vững. Liên hệ để biết thêm thông tin về dự án KCN Gia Bình II tại: 0948 48 48 59

————————–

Thông tin chi tiết dự án KCN

Thông tin chi tiết dự án KCN Gia Bình II

Thông tin chi tiết Nhà xưởng xây sẵn KCN Gia Bình

Lộ trình đầu tư tại Việt Nam

————————————————-

KCN GIA BÌNH II – BẮC NINH

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

► Địa chỉ: Xã Nhân Thắng, Bình Dương, Thái Bảo, Vạn Ninh, Huyện Gia Bình, Tỉnh Bắc Ninh

► Email: salesrealty.hanaka@gmail.com

► Website: https://giabinhindustrialpark.vn/

► Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557919323768

► Hotline: +84848845959

#khucôngnghiệp, #GiaBình II, #Hanaka, #bất động sản, #BắcNinh, #GiaBình, #KCNsinh thái, #GiaBinhII, #Industrialpark, #RealEstate, #BacNinh, #Eco-Industrialpark, #GiaBinh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *